Một số cải tiến thú vị nhất mà Xerox đang thực hiện là gì?
Xerox đang phát triển một số cải tiến thú vị để giúp các doanh nghiệp giao tiếp, kết nối và làm việc. Trong in kỹ thuật số, chúng tôi đang tiếp tục tạo ra các sản phẩm in ấn đột phá như máy in sản xuất Iridesse mới có khả năng in mực kim loại để cung cấp các phần tô điểm bắt mắt cho các ứng dụng in trong một lần truyền. Trong R & D, Xerox đang làm việc trên các sản phẩm mới có thể in trực tiếp trên bao bì và các đối tượng để kích hoạt tùy chỉnh giai đoạn cuối và cá nhân hóa điểm bán hàng. Mở rộng vượt quá khả năng in đồ họa kỹ thuật số, chúng tôi cũng đang nghiên cứu các thiết bị điện tử in để cho phép các thẻ thông minh chi phí thấp và đóng gói thông minh trong Internet of Things có thể cảm nhận và phản ứng với môi trường để mang lại hiệu quả chuỗi cung ứng tốt hơn và trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Trong văn phòng, Xerox đang xây dựng trên toàn cầu năm ngoái 29 máy in đa chức năng mới, mỗi máy tính có khả năng chuyển đổi chúng thành các trợ lý tại nơi làm việc có thể dàn xếp quy trình công việc kỹ thuật số thông qua ứng dụng. Thư viện ứng dụng của chúng tôi cho phép đối tác kênh của chúng tôi sáng tạo và phát triển và bán các ứng dụng tùy chỉnh cho khách hàng, giúp họ mang lại các giải pháp sáng tạo cho khách hàng và tạo doanh thu định kỳ. Chúng tôi cũng đang nghiên cứu một số cải tiến mới trong tự động hóa quy trình làm việc và các dịch vụ truyền thông đa phương tiện cho phép nơi làm việc phát triển của tương lai tại hội tụ của thế giới vật lý và kỹ thuật số.
- Lựa chọn của chúng tôi về máy in tất cả trong một tốt nhất năm 2018
Có nghiên cứu điển hình nào về khách hàng sử dụng công nghệ bạn muốn làm nổi bật không?
Các doanh nghiệp đang bắt đầu thay đổi trọng tâm của họ bằng cách thay thế các quy trình dựa trên giấy bằng các giải pháp kỹ thuật số, sử dụng các ứng dụng để cung cấp các cách in mới thông minh hơn và hiệu quả hơn.
Chúng tôi đã thấy hàng trăm nghìn ứng dụng, nhiều ứng dụng được tạo bởi các đối tác, được cài đặt trên thiết bị Xerox - từ 'Quét an toàn của Xtandit' cho phép khách hàng quét tài liệu của họ một cách an toàn, tới các ứng dụng của EtiQube mà khách hàng của họ sử dụng để bật tính năng địa lý hóa địa lý của thiết bị và hàng tiêu dùng lại đơn đặt hàng, ngoài sự hiện diện của nhân viên và sự vắng mặt báo cáo trực tiếp trên các thiết bị để đặt tên rất ít.
Xerox Easy Translator Service tự động hóa các quy trình hàng ngày của khách hàng như dịch tài liệu, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Làm việc với đối tác kênh của chúng tôi Nustream, công ty tuyển dụng Anh, Austin Fraser, sử dụng ứng dụng dịch dễ dàng dịch và gửi hợp đồng giữa các văn phòng toàn cầu, tiết kiệm thời gian dịch thuật và tăng tốc các cuộc đàm phán của khách hàng, cho phép sắp xếp ứng cử viên nhanh hơn trong vai trò quan trọng và tăng năng suất kinh doanh một cách đáng kể .
Làm thế nào để bạn thấy AI ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn trong vài năm tới?
AI hiện đã xuất hiện trong các ứng dụng và giải pháp của chúng tôi. Lấy ví dụ Dịch vụ dịch dễ dàng Xerox làm ví dụ, nó liên tục sử dụng công cụ học tập để cải thiện chất lượng bản dịch.
Chúng tôi thấy tác động liên tục của AI nhằm cải thiện tính khả dụng và độ tin cậy của các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, thông qua cảm biến nhúng và thông minh cũng như tận dụng các công nghệ mới như tăng cường thực tế để trao quyền cho khách hàng tìm hiểu cách thực hiện chức năng hoặc khắc phục sự cố. Chúng tôi là những tín đồ lớn rằng tiềm năng lớn nhất của AI là cộng tác với mọi người để giúp họ làm công việc tri thức phức tạp. Ví dụ: chúng tôi đã xem cách các trang tổng quan phân tích của chúng tôi giúp khách hàng và nhóm phân phối của chúng tôi hiểu cách họ có thể tối ưu hóa cơ sở hạ tầng in của họ và tự động hóa luồng công việc giao dịch. Trong tương lai, chúng tôi hình dung những tiến bộ trong AI để có thể giúp người lao động tri thức cộng tác trên tài liệu và quy trình công việc khác, và đưa ra quyết định tốt hơn nhanh hơn, và cuối cùng khiến Xerox và khách hàng của chúng tôi trở nên nhanh nhẹn hơn,
Làm cách nào để các doanh nghiệp có thể đảm bảo họ luôn an toàn và được bảo vệ trong khi vẫn muốn nắm bắt những đổi mới công nghệ mới nhất?
Xerox làm tất cả những gì có thể để giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng bằng cách cung cấp bảo mật chuẩn trên các sản phẩm của chúng tôi, đồng thời hợp tác và tích hợp với các chuyên gia trong ngành như McAfee và Cisco.
Mọi doanh nghiệp nên đầu tư vào các công nghệ bảo mật CNTT mới nhất cho mạng của họ và cũng tận dụng các dịch vụ đám mây từ các nhà cung cấp liên tục theo dõi và cập nhật các công nghệ bảo mật của họ. Nhưng có lẽ quan trọng hơn, các doanh nghiệp cũng nên giáo dục nhân viên của họ về các hình thức tấn công kỹ thuật xã hội mới được sử dụng để truy cập vào mạng công ty, chẳng hạn như email lừa đảo làm thư tín hợp pháp từ người quản lý, nhà cung cấp hoặc đối tác. thông tin xác thực và các dữ liệu nhạy cảm khác.
Bạn sẽ đưa ra những khuyến nghị nào cho các doanh nghiệp muốn nổi bật so với đám đông?
Đối với các công ty đang cố gắng biến thành các doanh nghiệp kỹ thuật số thực sự, tôi sẽ đưa ra hai đề xuất chính:
1. Hãy suy nghĩ về những gì khách hàng muốn, không chỉ là những gì bạn thực hiện. Điều này đòi hỏi phải suy nghĩ lại bạn đang kinh doanh gì và mô hình kinh doanh nào có ý nghĩa nhất. Ví dụ, Xerox không chỉ là một công ty in ấn; thay vì Xerox luôn tập trung vào việc giúp mọi người làm công việc của họ bằng cách sử dụng hoặc phát minh ra các công nghệ mới nhất của từng thời đại, từ photocopy đến in laser đến các giải pháp kỹ thuật số của chúng ta ngày nay. Một ví dụ khác, Công ty Ford Motor đã tự định nghĩa lại là một công ty di động, không chỉ là nhà sản xuất ô tô và đã thử nghiệm các mô hình kinh doanh mới như dịch vụ chia sẻ xe hơi và xe đạp và giao hàng trọn gói.
2. Áp dụng tư duy dựa trên tùy chọn . Với tốc độ thay đổi nhanh chóng về công nghệ, mô hình kinh doanh và hành vi của khách hàng, mọi doanh nghiệp và mọi nhân viên đều cần phải áp dụng một suy nghĩ và quy trình phát triển dựa trên học tập, nhanh nhẹn. Tùy chọn suy nghĩ là cách tiếp cận đúng theo sự không chắc chắn bởi vì bạn có thể đặt cược nhỏ để bắt đầu khám phá các cơ hội mới nổi và tiếp tục đầu tư chỉ khi bạn có được xác nhận và lực kéo trên thị trường. Phương pháp phát triển dựa trên thác nước truyền thống có rủi ro cao về công nghệ và sự không chắc chắn của thị trường bởi vì bạn có thể chi tiêu nhiều tiền và kết thúc với một sản phẩm mà khách hàng không thực sự muốn.
Nhưng điều này đòi hỏi kỷ luật phải nêu rõ giả thuyết và giả định của bạn một cách rõ ràng ngay từ đầu và thiết kế đúng loại thí nghiệm kinh doanh để kiểm tra những giả thuyết, học hỏi và lặp lại đó. Eric Ries trong cuốn sách "The Lean Startup" và "The Startup Way" gọi đây là vòng lặp "Xây dựng, Đo lường, Tìm hiểu" và tôi tin rằng các doanh nghiệp muốn có lợi thế cạnh tranh thực sự bền vững trong tương lai sẽ trở nên thành thạo đi qua vòng lặp nhanh hơn và nhiều lần hơn đối thủ cạnh tranh của họ.
Bạn cảm thấy điều gì sẽ là công nghệ "đột phá" tiếp theo mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới?
Tôi tin rằng công nghệ “đột phá” tiếp theo sẽ là những trợ lý đàm thoại thông minh có thể giúp nhân viên và khách hàng tìm hiểu, giải quyết vấn đề và làm việc hiệu quả hơn. Trong khi những trợ lý này sẽ không có kiến thức toàn diện về thế giới như những người được mô tả trong khoa học viễn tưởng, họ sẽ có khả năng tương tác với mọi người trong các lĩnh vực được giới hạn cẩn thận, nơi chúng ta có thể mô hình hóa môi trường và tạo cơ sở kiến thức đủ mạnh cho trợ lý tự động.
Ví dụ, trong hỗ trợ khách hàng thông qua chatbot hoặc thoại, chúng tôi sẽ có trợ lý thông minh có thể tương tác với khách hàng qua nhiều lượt để hiểu vấn đề với sản phẩm, chẩn đoán sự cố và sau đó hướng dẫn khách hàng thông qua quy trình giải quyết vấn đề. Hoặc trong các ứng dụng kinh doanh nội bộ, chúng tôi sẽ có thể cho phép nhân viên bán hàng chuẩn bị cho cuộc họp với khách hàng bằng cách hỏi một câu hỏi trợ lý thông minh và chia sẻ kiến thức về lợi ích và hạn chế của khách hàng. Trợ lý thông minh đề xuất các sản phẩm và dịch vụ có liên quan và nhận phản hồi từ người đó qua nhiều lượt trò chuyện để đạt được mức độ hiểu biết chung giữa người và hệ thống.
Hôm nay, chatbots và trợ lý bằng giọng nói chủ yếu được giới hạn để trả lời câu hỏi một lần hoặc lấy lệnh giao dịch bằng cách sử dụng một từ vựng có cấu trúc và kịch bản. Tại Xerox, chúng tôi đang làm việc trong R & D về quản lý đối thoại và xây dựng kiến thức cơ bản, điều này sẽ thực sự giúp các trợ lý đàm thoại trong tương lai.
Giới thiệu về dịch vụ của Hoàng Quân
Hoàng Quân là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ trong hệ thống của Xerox, nên chúng tôi cung cấp các model máy photocopy Xerox và các dịch vụ kỹ thuật và linh kiện kèm theo tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.
Các dịch vụ cho thuê máy photocopy đa chức năng, màu, tốc độ nhanh với giá cạnh tranh, dịch vụ tốt.
Chuyên bán buôn bán lẻ các loại máy photocopy của hãng Xerox
Chuyên cung cấp mực túi HQ, mực đổ cho các loại máy photocopy Xerox